ஸ்ரீலங்கா இன்சூரன்ஸ் (SLIC) 2024 ஆம் ஆண்டுக்கான வணிகச் செயற்பாட்டை ஜனவரி 1 ஆம் திகதி இலங்கை காப்புறுதித் தலைமை அலுவலகத்தில் ஆரம்பித்து வைத்தது. 2024ஆம் ஆண்டின் வணிக செயற்பாட்டுக்கான கருப்பொருளாக ‘கவனிக்கப்பட்ட நிபுணத்துவத்தின் மூலம் வாடிக்கையாளர் மையப்படுத்தல்’ அறிவிக்கப்பட்டது. இந்த நிகழ்வில் SLIC இன் பணிப்பாளர் குழு, கூட்டாண்மை முகாமைத்துவம் மற்றும் பணியாளர்கள் கலந்து கொண்டனர். தலைமையகத்தில் நடைபெறும் முக்கிய நிகழ்விற்கு இணையாக கிளை மட்டத்தில் வர்த்தகங்களும் ஆரம்பிக்கப்பட்டன. கிளை ஊழியர்கள் நேரடி ஒளிபரப்பு மூலம் தலைமை அலுவலக நிகழ்வில் இணைந்தனர்.
ஸ்ரீலங்கா இன்சூரன்ஸ் மிகப் பெரிய மற்றும் வலிமையான அரச காப்புறுதி நிறுவனமாக 62 வருடங்களின் புகழ்பெற்ற சேவையைக் கொண்டாடுகிறது. இந்த அமைப்பு காப்பீட்டுத் துறையின் தலைமைப் பொறுப்பில் உள்ளது மற்றும் சோதனை நேரங்களிலும் கூட, தொழில்துறை அளவிலான வளர்ச்சி மற்றும் சமபங்குகளை பராமரிக்க உதவியுள்ளது. 2023ஆம் ஆண்டு வணிக சமூகத்திற்கு ஒட்டுமொத்தமாக ஒரு சவாலான ஆண்டாக இருந்தது, இருப்பினும் ஸ்ரீலங்கா இன்சூரன்ஸ் அந்தச் சந்தர்ப்பத்தில் உயர்ந்துள்ளது மற்றும் அது அவர்களின் விதிவிலக்கான செயல்திறன் மூலம் தெளிவாகத் தெரிகிறது.